Hver er að kjafta?

Það er augljóslega engin leið að lögreglan sé að hafa allt þetta ein síns liðs þar sem að svona ræktun er búinn að vera í gangi lengi og í þokkabót er lögreglan ekki svona ráðagóð!!! Það er alveg pottþétt að einhver innan ræktunar-samfélagsins hefur verið gripinn og er að kjafta frá öðrum til að greiða sér leið frá högnun. 

 

Bara mitt álit.


mbl.is Stórfelld kannabisræktun stöðvuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar B  Bragason

Stóra spurningin er svo hver á að reykja allt þetta magn ? á þjóðin að vera bara í rússi eins og Geir ekki ég, Solla ekki ég og Jóhanna þau gerðu það.

Einar B Bragason , 28.3.2009 kl. 06:12

2 identicon

Réttarkerfið á Íslandi býður ekki upp á það að fólk fríi sig frá ábyrgð með því að segja til annara, hins vegar sértu samvinnuþýður við lögreglu er það tekið til álykta fyrir dómi til refsilækkunar!!!! Ég held samt að það gefi auga leið að það sé verið að segja til fólks, eins mikla trú og ég hef á Lögreglunni þá held ég að þetta sé aðeins of góður árangur til þess að þeir nái honum á eigin spýtur!!! Ég vona allavega að það sé einhver frekar að kjafta heldur en að Lögreglan einblíni á kannabisræktun á meðan að "harðari eiturlyf" flæði inn í landið án þess að þeir taki eftir því vegna þess að af tvennu illu eru "harðari eiturlyfin" illri.

Ekki samt miskilja mig ég er ekki að meina að ræktunarstöðvar séu í lagi, bara ég vona að Lögreglan einblíni ekki einungis á að uppræta þær og heldur sig við efnið við að uppræta innflutning á annarskonar efnum líka.

Hljóta samt margir einstaklingar að vera að kjafta, það getur ekki verið að einn-tveir aðilar viti um allar þessar ræktanir, ætli að það sé í boði peningagreiðsla fyrir upplýsingar sem geta leitt til handtöku ????? Góð leið til að fá aukapening í kreppunni  Bara mínar pælingar

Solla Bolla (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 06:42

3 identicon

Er löggan ekki bara farin að fylgjast með ramagnsnotkun og búinn að sjá eitthvert mynstur út úr því þegar menn eru að rækta. Líklega er mjög mikil notkun sem hefst og lýkur alltaf á nákvæmlega sama tíma sólahrings.... (ef þeir hafa þá á annað borð aðgang að slíkum upplýsingum). Mér er það nefnlilega til efs að einn og sami aðilinn hafi svona víðtækar upplýsinngar .

Arnór (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 07:05

4 identicon

Góð pæling, ætli orkuveitan tilkynni Lögreglu óvenjumikla orkunotkun ?? En samt sem áður þá lesa þeir bara af einu sinni á ári þannig að maður er hvort er bara að fá áætlanir fram að þeim tíma og svo eftir það áætlanir byggðar út frá notkun síðasta árs, kannski að Orkuveitan sé líka of stórt batterí til þess að geta fylgst með einhverjum einstaka aðilum og ýmis iðnaður krefst líka mikillar orkunotkunar, og þó maður veit ekki eitt er allavega víst að þessi ótrúlegi árangur vekur svo sannarlega spurningar!!!

Kannski er lögreglunni tilkynnt um óvenju mikla notkun á síðasta ári í húsnæðum þar sem að enginn iðnaður fer fram, kannski að það komi bara Lögreglunni á sporið !!! Eða hreinlega að þeir séu komnir með einhvern ofur búnað frá USA og sjái þetta með því að fljúgja yfir einstaka svæði, sá nú einu sinni þátt á Discovery þar sem að einhver "ofur spy" búnaður var notaður til að sjá þetta frá lofti  Maður spyr sig ?

Solla Bolla (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 07:15

5 identicon

Ef að ég man rétt þá gat sá búnaður semsagt fundið út hvaða hús mældu frá sér óvenju mikin hita og svo gátu þeir líka flogið yfir yfir einhvern skóg á heitari svæðum þar sem að ræktun gengur upp utandyra og séð hvort að það væri  þyrping af einhverri einni tegund af plöntum inn á milli annars gróðurs og þeir basicly gátu svo greint hvort um væri að ræða marihjuana eða tómatajurtgarð !!! Mér var einmitt hugsað til þess að það sé ótrúlegt að marijuana sé til yfir höfuð í USA eftir að hafa séð hvernig þeir notuðu þennan búnað. Búnaður gat greint þessa þyrpingu einnar tegundar plöntu þó svo að sú þyrping  sæjist ekki frá lofti

Mér var einmitt hugað til þess að þetta sé eiginlega of góður búnaður til að vera sannur og að þeir hlytu að senda þennan þátt út á Discovery  í þeirri  von um að fólk myndi ekki þora að rækta hehehehehe En það er svo margt skrýtið til í USA hehe

salamadra13@visir.is (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 07:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kjartan Júlíus Einarsson

Höfundur

Kjartan Júlíus Einarsson
Kjartan Júlíus Einarsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband